Trong những năm gần đây, tỷ lệ mắc ung thư ở Việt Nam đang có xu hướng tăng nhanh và đáng báo động. Mỗi năm Việt Nam có hơn 126.00 ca mắc mới và khoảng 94.000 người tử vong vì ung thư. Và một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến số bệnh nhân mắc và chết vì ung thư là do trong cuộc sống thường ngày, người Việt Nam tiếp xúc với rất nhiều loại hóa chất và thực phẩm độc là tác nhân gây ra ung thư nhưng không hề để ý.
Vào những ngày cuối thu năm 2015, một nhóm nghiên cứu trẻ đến từ các trường đại học nổi tiếng của Việt Nam là trường Đại học Xây dựng, trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường, trường Đại học Khoa học và Tự nhiên và trường Đại học Nông nghiệp đã cùng nhau trăn trở nghiên cứu và ấp ủ start-up một dự án khởi nghiệp giải quyết được một phần thực trạng đáng báo động trên. Năm 2016, cái tên the Green Life (cuộc sống xanh) đã được chọn làm tên chính thức của Công ty Cổ phần Cuộc sống Xanh Sài Gòn (GLF).
Với niềm tin và khát vọng của những người trẻ khởi nghiệp, GLF đã được hoạch định chiến lược phát triển thành một công ty với hệ sinh thái về các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cuộc sống của con người, đặc biệt là người dân Việt Nam đang ngày đêm lo sợ đối mặt với căn bệnh ung thư bất cứ lúc nào.
Sau quá trình nghiên cứu tỉ mỉ, HomeVic ra đời. HomeVic là thương hiệu về các sản phẩm được tối đa hóa thành phần đặc biệt với công nghệ làm sạch và an toàn từ enzyme- chất xúc tác sinh học được sản xuất ra do tế bào và vi tế bào, đạt tiêu chuẩn Organic. "Home" với hàm ý các sản phẩm của chúng tôi được nghiên cứu sản xuất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các cá nhân trong gia đình, với mục tiêu giúp các cá nhân bảo vệ sức khỏe và tự tin hơn về sắc đẹp trong cuộc sống. "VIC" là viết tắt của 3 từ- Viral (lan tỏa), International (quốc tế) và Comfortable (tiện nghi)- đây cũng là mục tiêu tương lai của chúng tôi chính là đưa các sản phẩm HomeVic đến với các gia đình khắp nơi trên thế giới, lan tỏa tác dụng tốt của enzyme đến với mọi người, góp phần tạo nên cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho các gia đình thông qua các sản phẩm chất lượng, an toàn.
Năm 2016
Nhóm chuyên gia của Mỹ phối hợp cùng GLF giới thiệu sản phẩm Organic Enzyme kỳ diệu
|
Năm 2018
Sau hơn 2 năm nghiên cứu cuối năm 2018 công ty GLF đã cho ra mắt sản phẩm thương mại đầu tiên mang tên Homevic
|
Năm 2019
- Mở cửa hàng độc lập đầu tiên
- Xếp hạng 1 trong theo chỉ số hài lòng tiêu dùng của khách hàng
|