Công ty CP Cuộc sống xanh Sài Gòn (GLF) cần tuyển gấp các vị trí sau:
01 Giám đốc phát triển chiến lược marketing (đã có nhiều kinh nghiệm)
- Có nhiệm vụ xây dựng các dự án và các kế hoạch phát triển chiến lược kinh doanh, tiếp tục kiểm soát việc thực hiện chúng và tính toán các rủi ro có thể.
- Cần hiểu biết các văn bản quy phạm pháp lý, lý thuyết và thực hành của quản trị, marketing, kinh tế vĩ mô và kinh tế vi mô, quản lý hành chính thực hành, hoạt động ngân hàng, bảo hiểm, thị trường chứng khoán và tài chính, cơ sở công nghệ sản xuất, các phương pháp mô phỏng kinh tế.
- Biết tổ chức quan hệ tương tác của tất cả các bộ phận của Công ty về thực thi các dự án phát triển doanh nghiệp, cũng như nắm vững các công cụ chủ yếu phát triển tài chính của doanh nghiệp.
- Phụ trách tuyển dụng nhân sự có chuyên môn phù hợp với sản phẩm kinh doanh của Công ty.
02 nhân viên marketing (đã có kinh nghiệm)
- Phụ trách phát triển sản phẩm HomeVic (chất tẩy rửa dùng cho gia dụng, mỹ phẩm, chế phẩm sinh học).
- Phụ trách phát triển thị trường, sản xuất sản phẩm, pháp lý và marketing sản phẩm HomeVic.
04 nhân viên kinh doanh (đã có kinh nghiệm)
- Phụ trách kinh doanh sản phẩm HomeVic (chất tẩy rửa dùng cho gia dụng, mỹ phẩm, chế phẩm sinh học).
- Phụ trách phát triển thị trường, sản xuất sản phẩm, pháp lý và marketing sản phẩm HomeVic.
01 kỹ sư hóa mỹ phẩm (đã có kinh nghiệm)
– Nghiên cứu tạo ra các dòng mỹ phẩm mới của công ty và dựa trên yêu cầu khách hàng.
– Hỗ trợ kiến thức về chuyên môn cho các Phòng ban có liên quan để tư vấn khách hàng và quản lý sản phẩm.
– Gia công sản xuất các loại mỹ phẩm theo yêu cầu của khách hàng và sản phẩm của công ty.
- Lập kế hoạch sản xuất, pha chế;
- Nghiên cứu cải tiến thiết bị phục vụ pha chế nhằm tăng năng suất-chất lượng sản phẩm, giảm tiêu hao nguyên vật liệu – nhân công;
- Tổ chức quản lý và kiểm soát toàn bộ quá trình pha chế và các hoạt động liên quan đến pha chế bán thành phẩm và thành phẩm;
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ và báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc.
01 kế toán (có kinh nghiệm thuế + nội bộ về lĩnh vực sản xuất)
- Tổ chức hạch toán kế toán về hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty theo đúng quy định của Nhà nước.
- Tổng hợp kết quả kinh doanh, lập báo cáo kế toán thống kê, phân tích hoạt động sản xuất - kinh doanh để phục vụ cho việc kiểm tra thực hiện kế hoạch của Công ty.
- Thu các khoản tiền của đối tác theo đúng thời hạn yêu cầu.
- Thường xuyên giám sát việc thu tạm ứng của các dự án theo mỗi đợt.
- Thực hiện quyết toán đúng tiến độ và tham gia cùng với các bộ phận thực hiện của Công ty để hạch toán lỗ lãi giúp Giám đốc Công ty nắm rõ nguồn vốn và tình hình tài chính.
- Kiểm tra một cách chi tiết, cụ thể với tinh thần trách nhiệm cao với tất cả các văn bản giấy tờ có liên quan đến việc thu - chi tài chính của Công ty sau khi kiểm tra phải có xác nhận cụ thể bằng văn bản.
- Kiểm tra, hướng dẫn các cán bộ trong Công ty đảm bảo thực hiện đúng theo các quy định của nhà nước và đảm bảo tính hợp lý theo định mức của việc chi tiêu, đồng thời thường xuyên giám sát, phát hiện kịp thời các sai trái của cán bộ trong quá trình thực hiện công việc và báo cáo với Giám đốc.
- Thường xuyên, kịp thời hướng dẫn cho các phòng ban khác các quy định về tài chính mới được ban hành và các yêu cầu về thanh toán, thu chi theo đúng quy định.
-. Cập nhật các thông tin có liên quan đến thu - chi để báo cáo hàng tuần, tháng cho Giám đốc.
- Báo cáo tài chính, báo cáo thuế
Địa điểm làm việc: Tầng 5, Số 33 lô 2A Trung Yên 11, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h30 - 12h, 13h30 -17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
Chế độ và quyền lợi: BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN được đóng đầy đủ sau 2 tháng thử việc và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty và nhà nước.
CV ứng tuyển liên hệ email: hcns.vinse@gmail.com/ organic@homevic.com.vn hoặc số điện thoại Ms. Hạnh 0934647531