Ý nghĩa một thương hiệu Việt - Homevic
Bộ nhận diện thương hiệu HomeVic bao gồm cây cội nguồn bên trái và Logo HomeVic nằm ngang.
Bộ nhận diện thương hiệu HomeVic bao gồm cây cội nguồn bên trái và Logo HomeVic nằm ngang.
Thân cây cội nguồn bao gồm màu nâu đất – tượng trưng cho trái đất tươi đẹp, cội nguồn của mọi sự sống. Phần trên của thân cây có màu xanh lá – tượng trưng cho thiên nhiên xung quanh chúng ta. Sản phẩm HomeVic được sản xuất từ enzyme có nguồn gốc hữu cơ trong thiên nhiên, vai trò của enzyme quan trọng như đất mẹ, bởi enzyme là các protein xúc tác cho các phản ứng hóa học, tất cả quá trình trong tế bào đều cần enzyme. Màu xanh lá của cây cội nguồn hàm ý các enzyme cấu thành nên các sản phẩm HomeVic đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính và tốt cho sức khỏe. Dòng chữ Vn’s No.1 thể hiện niềm tự hào dân tộc thông qua việc sáng tạo nên sản phẩm chất lượng hàng đầu mang bản sắc Việt Nam trong khi đó dòng chữ “Organic Coenzymes Health Protection” nổi bật trên nền màu xanh lá biểu trưng cho cam kết của chúng tôi luôn sản xuất ra những sản phẩm thực sự an toàn vì sức khỏe.
Logo HomeVic nằm ngang cũng được thiết kế từ hai màu chủ đạo là nâu đất và xanh lá cây. “Home” hàm ý các sản phẩm của chúng tôi được nghiên cứu sản xuất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các cá nhân trong gia đình, với mục tiêu bảo vệ sức khỏe của các gia đình một cách bền vững. VIC là viết tắt của 3 từ - viral (lan tỏa), international (quốc tế) và comfortable (tiện nghi) đấy là mục tiêu là các nhà sáng lập chúng tôi mong muốn đưa sản phẩm HomeVic đến với các gia đình trên khắp thế giới, lan tỏa tác dụng tốt của enzyme đến với mọi người, góp phần tạo nên cuộc sống dễ chịu, tiện nghi hơn cho các gia đình thông qua các sản phẩm chất lượng, an toàn. Logo HomeVic được bố trí ở phía trên cùng của cây cội nguồn, ý nghĩa sâu xa HomeVic chính là thành quả kết tinh từ sự sống trên trái đất này.